DICOM – Tiên phong trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Chúng ta đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, một cuộc cách mạng làm thay đổi cơ bản thế giới dựa trên nền tảng công nghệ số, kết nối Internet, điện toán đám mây, công nghệ cảm biến, thực tế ảo…tác động mạnh mẽ đến chính trị, kinh tế, xã hội.

Bắt kịp xu hướng của thế giới, Dicom vinh dự là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng công nghệ hiện đại để sản xuất các hệ thống sản phẩm chuyên dụng và dân dụng, áp dụng cho nhiều lĩnh vực.

Trong triển lãm Smart Industry World tổ chức ngày 4-5/12/2017 tại khách sạn JW Mariot vừa qua với sự góp mặt của 50 gian hàng đến từ 50 tập đoàn công nghệ lớn trong nước và quốc tế bao gồm các giải pháp công nghệ hiện đại như giải pháp nhà máy thông minh, nông nghiệp thông minh, giải pháp số hóa công nghiệp và robotics…, Dicom trưng bày 2 chuỗi hệ thống sản phẩm:

– Hệ thống chuyển mạch và điều khiển thông tin thoại iCS2020 ứng dụng cho việc điều khiển chỉ huy thông tin trong các lĩnh vực an ninh quốc phòng, an ninh công cộng, điều khiển không lưu, thông tin hàng hải.

– Dicom Smarthome: Hệ thống sản phẩm nhà thông minh công nghệ hiện đại được lắp đặt rộng rãi cho các chung cư, biệt thự, tòa nhà, khách sạn, mang đến cho cuộc sống tiện nghi cho con người

Trong triển lãm lần này, Dicom nhận được sự quan tâm của rất nhiều vị khách quý bao gồm các cơ quan an ninh, quốc phòng, khách hàng quốc tế. Đặc biệt Dicom cũng hân hạnh được đón tiếp thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm gian hàng.

Ngoài ra, Dicom cũng nhận được sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí, truyền hình:

Dicom đã và đang không ngừng nỗ lực phát triển để mang tới các sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến nhất để góp phần vào việc đưa công nghệ Việt Nam ngang tầm quốc tế.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *