Thiết kế ngôi nhà thông minh

Những Điều Cần Biết Khi Thiết Kế Ngôi Nhà Thông Minh Của Bạn

Bạn sẽ cần sự trợ giúp của một chuyên gia – đây là điều nên làm

Trong khi các giải pháp tự động hóa  dễ dàng cho mọi người trong nhà bạn sử dụng, nhưng hệ thống của bạn sẽ là một thiết kế phức tạp, liên kết nhiều thiết bị trong nhà của bạn để chúng có thể truyền và kết nối dữ liệu qua mạng. Đương nhiên, đây là loại công việc đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp. Chúng tôi gọi họ là những chuyên gia. Được chứng nhận sau khi được đào tạo nghiêm ngặt, chuyên gia  của bạn được yêu cầu  làm việc chặt chẽ với bạn, từ việc lên kế hoạch và cài đặt hệ thống của bạn  đến việc giải thích và giảng dạy mọi người trong nhà cách sử dụng nó để hỗ trợ và nâng cấp liên tục sau khi hệ thống hoạt động.

thiet-ke-ngoi-nha-thong-minh-1

Bạn sẽ muốn chỉ định cụ thể về những gì bạn nghĩ rằng bạn muốn kiểm soát

“Nghĩ” là một thuật ngữ, bởi vì khi bạn chia sẻ một số ý tưởng với người bán hàng của bạn, danh sách mong muốn của bạn có thể mở rộng, thay đổi hoặc ngày càng được cá nhân hóa. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng hệ thống của bạn có thể làm được tất cả những điều nhỏ bé tuyệt vời mà bạn không nghĩ nó có thể làm được.

Một cách để tiếp cận và tìm ra câu trả lời cho vấn đề này, bạn tự hỏi mình những giải pháp tự động nào sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn hoặc giúp bạn lo lắng ít hơn trong các hoạt động hàng ngày của mình.

Với một thiết kế ngôi nhà thông minh, bạn có thể dễ dàng tự động hóa từ ánh sáng trong nhà, hồ bơi, đèn hành lang, TV, hệ thống an ninh, camera… Mà không còn cần phải mất thời gian lo lắng cho những chuyện vặt vãnh nữa.

thiet-ke-ngoi-nha-thong-minh-2

Bạn có thể mong đợi một số lợi ích bất ngờ tuyệt vời

Ngay khi hệ thống tự động hóa nhà mới của bạn được thiết lập, bạn có thể nhận thấy có những cơ hội để giảm mức độ dụng năng lượng và có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Đây chỉ là một vài khả năng. Người bán hàng của bạn cũng có thể đưa ra những gợi ý khác.

Sử dụng bộ điều khiển, thiết bị điều chỉnh ánh sáng để giảm mức độ ánh sáng trong nhà. Các thành viên trong gia đình sẽ hầu như không nhận thấy được khác biệt, nhưng một điều chỉnh nhỏ có thể tiết kiệm rất nhiều tiền trong hóa đơn điện hàng tháng của bạn.

Cài đặt và lập trình ứng dụng điều khiển nhiệt độ để tự động điều chỉnh các thiết lập tiết kiệm năng lượng  khi bạn đi ngủ hoặc đi làm. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm tiền và tiết kiệm năng lượng một cách đáng kể.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *