Thiết lập ngôi nhà thông minh tiết kiệm như nào

Hãy thử nhớ lại những bộ phim vào thập niên 90. “Hồi đó, khái niệm sống trong một ngôi nhà được thiết kế bằng thiết bị thông minh và tiết kiệm năng lượng dường như vượt xa thời đại của chúng ta bây giờ, nhưng vào năm 2018, đó là một thực tế đang diễn ra.

Thiết bị thông minh được thiết kế để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn và cũng có thể giảm hóa đơn tiền điện của bạn. Vì vậy, nếu bạn không sử dụng chúng, bạn có thể bỏ lỡ một khoản tiết kiệm đáng kể cho gia đình. .

Cùng xác định xem thiết bị thông minh có đáng để đầu tư hay không nhé.

Quản lý nguồn điện từ xa

thiet-lap-nha-thong-minh-tiet-kiem-1

“Tôi có để đèn trong nhà bếp không?”

Giống như theo dõi lượng calo của bạn hàng ngày vậy, bạn có thể kiểm tra tác động môi trường bên trong và bên ngoài của ngôi nhà kiểm soát những vật dụng tiêu thụ điện không cần thiết.

Để đèn, quạt, loa và nhiều thiết bị vẫn hoạt động trong khi bạn ra khỏi nhà là một sự lãng phí điện năng rất lớn. Với một ngôi nhà thông minh, câu hỏi, “tôi còn để đèn trong bếp không ?” nếu muốn nhận được phản hồi ngay lập tức thì bạn không phải đợi cho đến khi về nhà. Bạn sẽ có thể giảm lo lắng bằng cách kiểm tra ngay trên điện thoại của bạn. Hay khả năng điều khiển hồng ngoại từ xa có nghĩa là bạn có thể tắt máy điều hòa và tivi trong phòng của con bạn từ văn phòng nếu con bạn quên tắt trước khi rời khỏi nhà.

Ánh sáng thông minh tiết kiệm năng lượng hơn và có thể được cài đặt hoạt cảnh và cảm biến chuyển động. Ví dụ, khi bạn bước vào một căn phòng, đèn có thể được lập trình để phát hiện sự hiện diện của bạn và bật để chào đón bạn, và khi bạn rời khỏi, đèn sẽ tự động tắt. Sử dụng bóng đèn tiết kiệm năng lượng và cài đặt D-Dimmers để điều chỉnh ánh sáng phù hợp với mục đích sử dụng cho ngôi nhà cũng sẽ giúp tiết kiệm năng lượng.

Dicom Smart Home hiệu quả hơn

thiet-lap-nha-thong-minh-tiet-kiem-2

Khi tìm kiếm giải pháp nhà thông minh, hãy đảm bảo bạn trả lời câu hỏi đơn giản. Smart Home sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền hoặc có làm cho cuộc sống của bạn tốt hơn? Nếu bạn có thể trả lời “có” cho câu hỏi này, thì bạn hãy thực hiện nó.

Với chi phí đầu tư ban đầu, công nghệ thông minh hoạt động tốt với ngôi nhà và gia chủ là  người có lợi ích về chi phí cho cuộc sống tiện ích đến từ công nghệ.

Thiết bị thông minh không chỉ hiệu quả hơn chúng tự động điều chỉnh hoặc tắt khi không dùng tới và các thiết bị thông minh cũng có thể giúp bạn tránh được những sai lầm tốn kém như để đèn sáng qua đêm hoặc chạy máy điều hòa hoặc lò sưởi trong căn nhà trống.

Công ty công nghệ Dicom với hệ thống nhà thông minh, người tiêu dùng có quyền kiểm soát tối ưu các thiết bị điện với mức tiết kiệm lớn. Có khả năng theo dõi việc sử dụng cá nhân, trong thời gian thực.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *