Chính sách đối tác

Chính sách bảo hành DICOM

 

1. Điều kiện được bảo hành hợp lệ 

- Thiết bị đang trong thời gian bảo hành, thời hạn này tính từ thời điểm xuất hàng.

- Thiết bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

- Các thiết bị mang đến Trung tâm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành. 

- Toàn bộ thiết bị do Dicom sản xuất được bảo hành 2 năm, thiết bị Dicom phân phối là 1 năm, chính sách bảo hành 1 đổi 1

2. Điều kiện từ chối bảo hành 

- Các thiết bị mang đến Trung tâm bảo hành không còn nguyên tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách do khách hàng tự ý sửa chữa mà không được sự đồng ý của công ty Dicom

- Các thiết bị không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách rời, chắp vá

- Các hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, chập điện, biến dạng cơ học do làm rơi hoặc lắp đặt không đúng quy trình...

- Hỏng hóc do người sử dụng đấu nối sai kỹ thuật gây chập cháy

 

3. Dịch vụ sau bảo hành 

Các thiết bị, sản phẩm của công ty Dicom cung cấp hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của công ty sửa chữa thay thế với giá ưu đãi.

 

- Trung tâm bảo hành 

 Địa chỉ:

Văn phòng Hà Nội: Tầng 15, Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng HCM: Tầng 7, tòa nhà Gic, 207B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

- Thời gian làm việc:

 Tất cả các ngày trong tuần trừ  Chủ nhật và các ngày Lễ

 Sáng: 8h00 - 12h00

 Chiều: 13h30 - 17h30 (Riêng thứ Bảy chỉ làm việc buổi sáng)

 

Google+ Facebook Twitter LinkedIn